Recent Posts

Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2011

Thứ Sáu, cuối tuần

Sáng đi làm sớm, tranh thủ ăn sáng rồi ngồi cà phê. Đã nhiều lần định tiết kiệm thời bão giá, ăn sáng và cà phê ở nhà, nhưng vẫn chưa thực hiện được. Quán tính lớn cần phải hãm một cách từ từ. AQ không nói thế, nhưng nếu AQ mà là mình, ông cũng sẽ phát biểu như vậy thôi.

Thứ Sáu là cuối tuần, nhưng chưa phải là ngày kết thúc một tuần làm việc. Vẫn còn nhiều cuộc hẹn và nhiều việc dang dở phài hoàn thành vào cuối tuần. Weekend có nghĩa là khoảng thời gian cần thiết để hoàn thành những việc còn dở dang, trước khi bắt đầu một tuần mới. Lên đồng là một loại hình diễn xướng dân gian, nhưng đối với mình nó dường như còn là một hình thức của say việc. Mình đang làm việc như lên đồng.

Bản thân mình có nhiều mâu thuẫn. Một mặt, mình thích những thứ nguyên thuỷ, thuần nhất, chẳng hạn như kiến trúc Việt, món ăn Việt truyền thống. Mặt khác mình lại thích những thứ pha trộn, tỷ dụ như cocktail.

Mình đang mong đợi vài sự pha trộn vào cuối tuần này. Cà phê trộn lẫn cùng công việc. Để xem rồi cuối cùng công việc có dậy hưong cà phê không nhé.

0 nhận xét: