Recent Posts

Thứ Bảy, 24 tháng 7, 2010

Father & Sons

1. Bố mới mua được đĩa Latin Lounge do Putumayo tuyển chọn và giới thiệu, có nhiều bài hay nên thích lắm, nghe đi nghe lại. Trong lúc đang nghe bản Sentimientos (Andres Linetzky & Ernesto Romeo), bố có nói với mẹ là rất thích nghe loại nhạc này lúc ngồi càphê. Tí nghe thấy cũng phán: Tí cũng thế. Mấy hôm sau, Tí nghe iPod của bố tình cờ được nghe lại bài này thì thích lắm, rồi khoe với bố (bằng cách chìa một ear-phone cho bố nghe): Tí thích nghe bài này lúc ngồi cà phê.-:)

2. Mẹ đưa Tít đi mua áo. Cô bán áo (không quen biết) nhìn hai mẹ con rồi phán: Giống bố y đúc. Lúc ra khỏi cửa hàng, Tít "phản ánh" với mẹ: Sao cô lại bảo Tít giống bố y đúc? Nhỡ Tít giống người khác thì sao? Logic.-:)

3. Hôm nay là ngày Tít nhận lớp để chính thức bước vào lớp 1, coi như là ngày đầu tiên đi học đại học chữ to. Mẹ đưa Tít đi rồi ngồi cạnh. Buổi trưa bố nhắn tin hỏi mẹ xem Tít thế nào, hoá ra ngồi trong lớp Tít chỉ hỏi: "Bao giờ thì về hả mẹ?". Bố nghĩ thế là tốt rồi, cứ chơi đi "cho nó sướng", từ từ hãy học, Tít nhỉ?

Bonus: Còn đây là bản Sentimientos mà Tí thích. Tất nhiên là bản Tí được nghe có remix lại cho hợp với phong cách lounge, có dịu và dễ nghe hơn một chút.

0 nhận xét: