Recent Posts

Chủ Nhật, 15 tháng 5, 2011

Relax

Tôi mới phát hiện ra một điều là để relax thì không nhất thiết phải vào các quán bar, ngay cả khi bar đó có tên là Relax.

Có những cách đơn giản hơn nhiều để xả stress, tỷ dụ như dọn dẹp nhà cửa hay rửa bát đĩa sau mỗi bữa ăn.

Đã có rất nhiều ý tưởng hay, những đáp án cho các vấn đề nan giải được bật ra trong lúc tỷ mẩn kỳ cọ bát đĩa dưới vòi nước lạnh. Đó cũng là lúc sắp xếp lại công việc cho ngày mai hay chuẩn bị các chủ đề cho một cuộc gặp quan trọng.

Trong thời gian gần đây, phần lớn những gì tôi nghĩ ra được, tôi nghĩ ra trong lúc rửa bát quét nhà.

Đấy cũng là lý do tại sao tôi rửa bát rất lâu. Có thể hơi tốn nước, nhưng cũng đáng.

1 nhận xét:

Goldmund nói...

bác chăm rửa bát nhỉ:)

nếu có dịp vào SG thì nhắn tin cho tôi chia sẻ kinh nghiệm rửa bát:)